Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 40 khách và 10 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6211779
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
863
763
4331
25343
47864
6211779

IP của bạn: 35.168.113.41

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



Tổng hợp tin thị trường gạo thế giới ngày 3/10/2013

Tổng hợp tin thị trường gạo thế giới ngày 3/10/2013

 
Giá gạo thế giới ngày 3/10
 
Nguồn: Oryza

Cơ quan Lương thực Quốc gia Philippines bác bỏ kế hoạch nhập khẩu gạo

Cơ quan Lương thực Quốc gia Philippines (NFA) đã bác bỏ các thông tin rằng NFA đang có kế hoạch nhập khẩu thêm 100.000 tấn gạo trong năm nay để một số quan chức NFA hưởng lợi.

Quản lý NFA nói rõ rằng chính phủ không có kế hoạch nhập khẩu thêm gạo trong năm nay do nguồn cung hiện tại đủ để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ. Ông cũng cho biết không có bất kỳ nhập yêu cầu nhập khẩu nào được nộp lên Hội đồng NFA.

Philippines đã nhập khẩu khoảng 207.500 tấn gạo trong năm nay, giảm so với 500.000 tấn nhập khẩu năm ngoái. Nhập khẩu gạo tăng do giá gạo ở Philippines cao trong vài tuần qua. Giá gạo đã tăng khoảng 10% trong các tháng giáp hạt (tháng 7-tháng 9/2013), từ khoảng 737 USD/tấn lên khoảng 806 USD/tấn. Tuy nhiên, giá gạo đã bắt đầu giảm do thu hoạch sớm, từ tháng 9 năm nay, theo Bộ trưởng Nông nghiệp. Gạo của NFA hiện được bán ở khoảng 620 - 737 USD/tấn và vẫn sẵn có trên thị trường.

NFA đã mua khoảng 281.767 tấn gạo từ tháng 1-tháng 8/2013, tăng khoảng 312% so với cùng kỳ năm ngoái.

Viện Nghiên cứu lúa gạo quốc tế (IRRI) tổ chức hội nghị về lúa chịu lũ

Viện Nghiên cứu lúa gạo quốc tế (IRRI) sẽ tổ chức hội nghị ISPA lần thứ 11 từ ngày 06-ngày 11/10/ 2013 tại Los Banos, Philippines để giúp cải thiện nghiên cứu về giống lúa chịu lũ.

Theo IRRI , hơn 100 nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới dự kiến ​​sẽ chia sẻ nghiên cứu của họ về cách thức lúa tồn tại mà không cần oxy trong các trận lũ tại hội nghị ISPA tuần tới. Các nhà khoa học của IRRI cho rằng các gen Sub1 giúp cây lúa nảy sinh cơ chế thích ứng tình trạng thiếu oxy trong mùa lũ.

Lũ lụt ảnh hưởng đến sản xuất lúa gạo tại gần như tất cả các nước trồng lúa vì trồng lúa cần nhiều nước hơn các cây trồng khác và chủ yếu trồng trong mùa mưa. Hơn nữa, việc trồng lúa phổ biến ở các vùng đồng bằng sông nước do đất đai màu mỡ và nhiều nước nhưng những vùng này cũng dễ bị lũ lụt hơn.

IRRI cho rằng việc phát hiện ra gen Sub1 đã giúp lúa có thể trồng được ở các vùng rộng lớn ở Ấn Độ, Bangladesh và các quốc gia khác thường bị lụt trong mùa mưa. Việc nghiên cứu nhiều hơn có thể giúp giảm tổn thất và tăng đáng kể sản lượng gạo toàn cầu.

Hội nghị ISPA mở cửa cho các đối tượng bao gồm các nhà khoa học, các giáo sư đại học, sinh viên và nghiên cứu sinh sau đại học.
 
Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811