Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 42 khách và 10 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6211629
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
713
763
4181
25193
47864
6211629

IP của bạn: 3.230.128.106

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



Dự án và hoạt động tham gia của FAS VIỆT NAM

Những hạt gạo nghĩa tình đến tay người dân vùng dịch

Suckhoedoisong.vn - Với tinh thần sẵn sàng chia sẻ, chung tay phòng chống đại dịch COVID -19. Sáng 28/7, chủ đầu tư chung cư Ecohome 2 đã gửi đến người dân nơi đây đang phải thực hiện giãn cách xã hội, phòng, chống dịch 10 tấn gạo. Cụ thể mỗi căn hộ sẽ được hỗ trợ 10kg gạo, những trường hợp F1, F0 phải đi cách ly tập trung được hỗ trợ 1 triệu đồng.

Phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng hy vọng rằng những phần quà này sẽ giúp đỡ được một phần thực phẩm cho gia đình trong những ngày cách ly theo quy định. Và rất mong Qúy cư dân đoàn kết, chung tay ngăn chặn sự lây lan của COVID – 19 trong cộng đồng.

Một số hình ảnh PV Báo SK&ĐS ghi lại trong khu cách ly y tế

Tình nguyện viên là cư dân đang sống trong khu vực cách ly y tế chuyển gạo về nơi tập kết.

Mọi người đều thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang, mũ chắn giọt bắn trong

quá trình vận chuyển để đảm bảo phòng dịch COVID-19.

Tình nguyện viên hỗ trợ chuyển gạo đến từng căn hộ cư dân.

Mỗi hộ gia đình nhận được 10kg gạo.


------  MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG KHÁC  ------

 

Những loại gạo miền Nam nào thích hợp tặng tết 2021?

Chuẩn bị một món quà tặng tết có ý nghĩa là việc làm thể hiện tấm lòng của người tặng đối với người được nhận. Giữa vô vàn những sản phẩm được dùng để biếu tết hiện nay, gạo tặng tết vẫn là món quà giản dị mà giàu ý nghĩa, được nhiều người lựa chọn.

  • Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 
  1. Gạo đặc sản Thái Dương và những điều bạn chưa biết
  2. Những loại gạo ngon giá bình dân được nhiều gia đình lựa chọn
  3. 2 loại gạo đặc sản Lào Cai bí ẩn không phải ai cũng biết
  4. Các loại gạo có thể phù hợp với gia đình Bạn: gạo nếp nương điện biên

Xu hướng mua gạo tặng tết hiện nay

Từ xưa tới nay, nhân dân ta vẫn duy trì truyền thống tốt đẹp là tặng nhau một vài vật phẩm vào ngày tết để thể hiện tấm lòng, tượng trưng cho những lời chúc tốt lành nhất. Chọn quà tặng tết quan trọng là cách bày tỏ tấm lòng của người tặng đối với người nhận, bởi “của cho không bằng cách cho”. Không phải những món quà có giá trị cao mới là quà tốt, ý nghĩa nhất bởi nó đôi khi tạo sự khách sáo, không thân thuộc hoặc lãng phí. Thay vào đó, những món quà giản dị, có ứng dụng thực tế cao sẽ là lựa chọn biếu tết phù hợp hơn cả.


Gạo quà biếu tết phù hợp nhất hiện nay

Và trong vài năm trở lại đây, nhiều cá nhân, gia đình, doanh nghiệp,... đã chọn gạo để tặng tết. Đây là món quà vừa có ý nghĩa thực tế lại vừa thể hiện được sự quan tâm và chân thành của người tặng. Nguyên nhân vì gạo là tượng trưng của sự ấm no, an lành, thịnh vượng của gia chủ nên rất thích hợp dùng làm quà tặng tết.

Đặt mua gạo tết của công ty gạo hà nội

Nên chọn loại gạo miền Nam nào để tặng tết 2021?

Nếu định mua gạo tặng tết 2021 thì người dùng có thể chuẩn bị dần từ bây giờ, tìm hiểu các loại gạo ngon “nhắm trước” để tới gần tết có thể mua tặng, tránh cập rập. Nếu đang ở miền Nam hoặc muốn tặng gạo Tết cho người miền Nam, bạn đọc có thể tham khảo một số loại gạo đặc sản sau:

- Gạo ST24

ST24 còn được gọi là gạo Sóc Trăng 24. Đây là loại gạo được sản xuất, gieo trồng trực tiếp tại tỉnh Sóc Trăng từ năm 2008 nhưng mới được bán rộng rãi vào khoảng năm 2016. Tới năm 2017, gạo ST24 đã được vinh danh là 1 trong 3 loại gạo ngon nhất thế giới.


Gạo ST24 dẻo thơm là lựa chọn tặng tết rất hợp lý

Gạo ST24 không chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, hàm lượng dinh dưỡng mà còn được nhiều người dùng yêu thích vì hương vị thơm ngon khó cưỡng. Cụ thể, hạt gạo nhỏ, dài, có màu trắng trong và có mùi hương thơm lá dứa rất dịu mát. Khi nấu lên, cơm rất dẻo, thơm và dù để nguội vẫn thơm, không bị cứng. Tặng quà gạo tết bằng loại gạo ngon hàng đầu thế giới này chắc chắn sẽ khiến người nhận rất vui vẻ.

- Gạo thơm Jasmine 85

Jasmine 85 là giống lúa thơm ngắn ngày, được gieo trồng ở các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long. Nếu đã từng thưởng thức loại gạo này, chúng ta có thể cảm nhận rõ vị thơm ngon đặc biệt của nó. Gạo có mùi thơm phức, hạt dài, trắng trong và không bị bạc bụng. Khi nấu thành cơm, cơm ăn rất dẻo, mềm, rất “đưa cơm” mà không bị ngán.

Đặt mua gạo tám thơm tại Hà Nội

- Gạo Trân Châu

Đây là loại gạo được gieo trồng tại tỉnh Long An - một trong những tỉnh có sản lượng lúa gạo cao nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long. Gạo Trân Châu có hương thơm tự nhiên, dịu nhẹ, từ khi còn là hạt gạo tới khi chín thành cơm. Cơm nấu từ gạo Trân Châu có mùi hương thơm nồng, hạt trắng và bóng như hạt ngọc, đúng với tên gọi Trân Châu. Cơm rất thơm, dẻo và đậm vị, chiều lòng những thực khách sành ăn, khó tính nhất. Không chỉ vậy, loại gạo này còn rất giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình nên đây cũng là món quà tặng tết ý nghĩa mà chúng ta không nên bỏ qua.

Đặt mua gạo Trân châu tại Hà Nội

- Gạo Tài Nguyên Thơm

Loại gạo này được gieo trồng ở vùng chợ Đào - tỉnh Long An, từ giống lúa có thời gian sinh trưởng kéo dài lên tới 6 tháng. Đây là loại gạo được đánh giá là thơm ngon, chất lượng nhất của dòng gạo xốp, màu trắng đục, hạt to tròn và có bạc bụng. Giống Tài Nguyên Thơm cũ cho cơm xốp và nở nhiều, trong khi giống mới thì dẻo và đậm vị hơn. Tùy khẩu vị, chúng ta có thể chọn loại gạo phù hợp để ăn hoặc mang biếu, tặng.

Qua những gợi ý trên, hy vọng người dùng sẽ chọn được loại gạo miền Nam thơm ngon, chất lượng để làm quà biếu tặng bạn bè, người thân, đồng nghiệp,... nhân dịp tết 2021.

Gạo huyết rồng - trứ danh gạo đặc sản Đồng Tháp

Mới được phục tráng năm 2008, gạo huyết rồng - giống gạo đặc sản Đồng Tháp - nhanh chóng được nhiều người dân tìm mua. Nguyên nhân bởi loại gạo quý này rất giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe cộng đồng.

  • Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 
  1. Gạo đặc sản Thái Dương và những điều bạn chưa biết
  2. Gạo trắng và gạo lứt loại nào tốt cho sức khỏe
  3. 2 loại gạo đặc sản Lào Cai bí ẩn không phải ai cũng biết
  4. Công ty Fas Việt Nam đơn vị bán gạo đặc sản uy tín

Nguồn gốc, đặc tính giống lúa huyết rồng

Gạo huyết rồng là giống gạo đỏ nổi tiếng của vùng đất ngập nước Đồng Tháp Mười. 

Nguồn gốc giống lúa huyết rồng

Tới tận ngày nay, cư dân vùng Đồng Tháp Mười vẫn lưu truyền sự tích dân gian về giống lúa huyết rồng. Chuyện kể rằng, mỗi nhánh của dòng sông Cửu Long lại có một con rồng nhân từ cư ngụ. Nó che chở cho dân làng, ban cho giống lúa quý, ngọt lành, tốt cho sức khỏe. Chính trên vùng đất trù phú Đồng Tháp Mười, gạo huyết rồng được sinh ra, luôn tươi tốt trĩu bông.


Bông lúa huyết rồng có màu tím thẫm đặc trưng

Còn theo khoa học, lúa huyết rồng có nguồn gốc từ giống lúa mọc hoang. Cũng bởi vậy, nó có sức sống rất bền bỉ, mãnh liệt, có thể lấn át cỏ dại sinh sôi.

Đặc điểm của giống lúa huyết rồng

Lúa huyết rồng là giống lúa có thời gian sinh trưởng dài, lên tới 6 tháng, được canh tác một vụ duy nhất trong năm, bắt đầu từ tháng 5 - 6 âm lịch. Giống lúa này có thân cao, cây lúa cao trung bình 1 - 1,5m, phát triển rất mạnh, không sợ sâu bệnh nên không cần phải sử dụng thuốc diệt cỏ hay thuốc trừ sâu mà cây vẫn sinh trưởng tốt.

Bật mí về gạo huyết rồng - loại gạo đặc sản Đồng Tháp

Sau khi thu hái, lúa huyết rồng được phơi khô, xay xát cho ra thành phẩm là gạo huyết rồng.

Đặc điểm của gạo - cơm huyết rồng

Hạt gạo huyết rồng trồng trên vùng đất khắc nghiệt Đồng Tháp với nước ngập sâu, chua phèn lại rất mẩy, có màu đỏ nâu và độ trong nhất định. Khi bẻ đôi hạt gạo vẫn thấy có màu đỏ bên trong ruột. Khi nấu chín, hạt cơm thơm ngậy, mềm, nhai có vị ngọt và bùi pha lẫn vị béo. Càng nhai cơm càng có thể cảm nhận rõ ràng vị thơm ngon của loại gạo đặc sản Đồng Tháp trứ danh này.


Gạo huyết rồng là loại gạo đặc sản Đồng Tháp danh tiếng

Gạo huyết rồng rất giàu đạm, vitamin B1, kali, canxi,... nên là loại thực phẩm lý tưởng để bồi bổ cơ thể. Loại gạo này thích hợp với những người cần phục hồi sức khỏe, trẻ em, người già, phụ nữ,... Khi xay thành bột hoặc nấu cháo cho trẻ ăn dặm, gạo huyết rồng cung cấp đủ năng lượng và vi chất dinh dưỡng cho trẻ ăn ngon, mau lớn. Với người lớn, loại gạo này giúp cải thiện tình trạng thiếu máu, giảm đau khớp, giảm cholesterol, ngăn ngừa loãng xương, hỗ trợ đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Tuy nhiên, chú ý là người bị tiểu đường không nên dùng gạo huyết rồng bởi loại gạo này có chỉ số đường huyết cao nên nếu sử dụng thường xuyên sẽ gây mất ổn định đường huyết.

Món ngon từ gạo huyết rồng Đồng Tháp

Về Đồng Tháp mà không ăn cơm huyết rồng thì chắc chắn là một niềm nuối tiếc rất lớn. Đây là món đặc sản Đồng Tháp nổi tiếng, được người dân bản địa ưa chuộng, dùng để thết đãi khách quý. Điểm nổi bật của món cơm này chính là cơm được nấu từ gạo huyết rồng rất bổ dưỡng, có kết cấu và màu sắc bắt mắt.

Về cách chế biến, gạo huyết rồng sau khi được ngâm nước sẽ được trộn với hạt sen cùng muối mè, sau đó được bọc trong lá sen và đem đi hấp chín. Khi hấp chín, hạt cơm, hạt sen và lá sen trộn lẫn với nhau, cho mẻ cơm vô cùng bắt mắt. Khi ăn, cơm có vị ngọt, béo, hạt sen vị bùi và hương lá sen thoang thoảng rất dễ chịu. Món ăn này thể hiện sự tinh tế trong ẩm thực của người dân vùng Đồng Tháp Mười. Vì vậy, nếu có dịp ghé đến Đồng Tháp, du khách đừng quên thưởng thức món cơm huyết rồng.

Gạo huyết rồng là loại gạo đặc sản Đồng Tháp nổi tiếng khắp trong Nam, ngoài Bắc vì hương vị thơm ngon và giàu dưỡng chất. Có thể chế biến gạo thành sữa gạo rang, cơm gạo huyết rồng,... đều rất dễ ăn và tốt cho sức khỏe. Khi ghé qua Đồng Tháp, quý khách đừng quên mua gạo về làm quà cho người thân, bạn bè. Đây là món quà biếu giản dị mà rất giàu ý nghĩa.

 

Cùng tham khảo giá gạo lứt

Tránh xa gạo nếp nếu bạn thuộc một trong những tuýp người này

Gạo nếp là loại thực phẩm quen thuộc với người Việt. Nó là nguyên liệu chế biến nhiều món ăn khác nhau như bánh chưng, bánh trôi, xôi, các loại chè,... Tuy có hàm lượng dinh dưỡng dồi dào nhưng một số người không nên lạm dụng các món ăn từ gạo nếp để tránh ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe.

  • Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 
  1. Gạo đặc sản Thái Dương và những điều bạn chưa biết
  2. Gạo trắng và gạo lứt loại nào tốt cho sức khỏe
  3. Bệnh nhân đau dạ dày có nên dùng xôi gạo nếp không?
  4. Các loại gạo có thể phù hợp với gia đình Bạn: các loại gạo đặc sản

Gạo nếp - loại gạo giàu dinh dưỡng

Thành phần dinh dưỡng dồi dào và hương vị thơm ngon đã biến gạo nếp thành loại lương thực quan trọng trong đời sống của người Việt.

Hàm lượng dinh dưỡng của gạo nếp

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì gạo nếp rất giàu tinh bột, protein, chất béo và vitamin, cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể. Cụ thể, 100g gạo nếp cung cấp tới 344 kcal, tương đương với năng lượng từ gạo tẻ. Đặc biệt, vì gạo nếp có đặc tính là độ dẻo, dính cao nên cho cảm giác no lâu. Do đó, loại gạo này thường được sử dụng để làm những món ăn cần độ kết dính cao như chè, xôi, bánh chưng, bánh dày,...


Gạo nếp có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe

Các tác dụng của gạo nếp

Đông y đã ghi nhận gạo nếp là một vị thuốc có tác dụng chữa trị chứng suy nhược cơ thể, nôn mửa, viêm loét dạ dày - tá tràng, đi ngoài phân lỏng, rối loạn bài tiết mồ hôi,... Các bài thuốc từ gạo nếp đã được y học cổ truyền áp dụng thành công, điều trị nhiều bệnh lý khác nhau. Cụ thể, dân gian từ lâu đã dùng cơm nếp nóng để chườm, giúp thông tắc tia sữa cho phụ nữ sau sinh. Cơm nếp để nguội, giã nhuyễn còn được trộn với bột thuốc để bó xương gãy, trị bong gân,... Cơm nếp cũng được ủ men, nấu rượu, ngâm rượu để bồi bổ sức khỏe,...

Những ai nên tránh ăn gạo nếp?

Tuy có nhiều tác dụng nhưng gạo nếp cũng có đặc tính riêng, không tốt cho một số đối tượng. Cụ thể là:

Người có cơ địa nóng

Vì có độ dẻo cao, khi vào dạ dày sẽ gây khó tiêu, các món ăn từ gạo nếp có nhiệt lượng cao nên khi ăn nhiều sẽ gây nóng trong người, dễ dẫn đến nổi mụn, nhọt. Những người hay bị nổi mụn trứng cá cũng không nên ăn xôi buổi sáng vì cơ địa vốn đã nóng, ăn vào sẽ càng gây nóng trong, sinh nhiều mụn hơn.

Người có vết thương hở

Vì có đặc tính là dễ gây nóng trong nên các món ăn từ gạo nếp không tốt cho người có vết thương hở. Nguyên nhân vì ăn đồ nếp sẽ khiến tính nóng phát ra ngoài, gây sưng, mưng mủ và làm vết thương lâu lành hơn.


Người có vết thương hở không nên ăn gạo nếp để tránh bị mưng mủ

Người có bệnh dạ dày

Những người bị đau dạ dày hoặc trào ngược dạ dày - thực quản không nên sử dụng đồ nếp. Nguyên nhân bởi gạo nếp có cấu tạo tinh bột dạng nhánh, tinh bột chắc, khó chia cắt nên khi ăn nhiều sẽ cho cảm giác no lâu, khó tiêu, ợ nóng. Như vậy, ăn đồ nếp sẽ làm trầm trọng hơn các triệu chứng của những căn bệnh kể trên.

Các đối tượng khác

- Trẻ nhỏ, người già, người mới ốm dậy,... không nên ăn nhiều đồ nếp vì trong gạo nếp có chứa Amylopectin gây khó tiêu;

- Người bị sốt, ho khạc đờm, chướng bụng, vàng da,... không nên ăn đồ nếp;

- Thai phụ chỉ nên ăn các món ăn từ gạo nếp với lượng vừa phải vì chúng có hàm lượng tinh bột cao, dễ làm tăng nguy cơ mắc tiểu đường thai kỳ;

- Phụ nữ sinh mổ hoặc bị rạch khi sinh thường: Nên tránh ăn đồ nếp vì gạo nếp dễ khiến vết mổ bị sưng, mưng mủ;

- Người bị mẩn ngứa, nổi mề đay: Không nên ăn đồ nếp vào buổi sáng để tránh nguy cơ bị dị ứng thực phẩm (do cơ địa dễ dị ứng).

Ngoài ra, còn có một số kiêng kỵ khác khi ăn đồ nếp, đó là: Không ăn xôi với thịt gà (dân gian cho rằng ăn thịt gà với cơm nếp sẽ gây ra sán dây); không ăn xôi nếp nhiều lần trong tuần, chỉ nên ăn 1 - 2 lần/tuần; không nên ăn xôi thay cơm để tránh tăng cân mất kiểm soát,...

Có thể thấy các món ăn từ gạo nếp rất ngon, dễ ăn, giàu dưỡng chất nhưng không phải sẽ tốt cho mọi đối tượng sử dụng. Vì vậy, nếu thuộc nhóm đối tượng trên đây thì bạn nên kiểm soát chế độ ăn uống của mình một cách hợp lý, tránh mang bệnh vào người.

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811