Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 35 khách và 10 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6211982
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
1066
763
4534
25546
47864
6211982

IP của bạn: 44.222.149.13

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



Gạo trắng và gạo lứt - loại gạo nào tốt cho sức khỏe?

Gạo trắng và gạo lứt - loại gạo nào tốt cho sức khỏe?

Gạo là loại lương thực cung cấp hàm lượng carbohydrate dồi dào cho cơ thể, lại chứa ít chất béo và protein nên ai cũng có thể sử dụng. Có 2 loại gạo là gạo trắng và gạo lứt, loại nào tốt cho sức khỏe hơn, nên sử dụng hơn? Cùng tham khảo thông tin chi tiết dưới đây để có câu trả lời cho mình, bạn nhé.

  • Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 
  1. Xuất xứ gạo đặc sản bồ câu
  2. Cách chọn gạo đặc sản biếu tết
  3. Gạo đặc sản nam định nổi danh với gạo tám Hải Hậu?
  4. Các loại gạo có thể phù hợp với gia đình Bạn: các loại gạo đặc sản của việt namđại lý gạo sạch

Đặc điểm của gạo trắng và gạo lứt - Nên chọn loại gạo nào?

Gạo trắng và gạo lứt có hình thức, thành phần dinh dưỡng khác biệt. Cụ thể:

Gạo trắng là gì?

Đây là loại gạo đã xát hết vỏ trấu, cám và mầm nên nó thiếu một số chất chống oxy hóa, khoáng chất, vitamin, chất xơ, chất béo và một lượng nhỏ protein. Thông thường, 100g gạo trắng chứa khoảng 6,3g protein.


Gạo trắng là loại gạo được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Gạo trắng gồm các loại hạt ngắn, hạt trung bình và hạt dài. Gạo hạt dài thường có chỉ số đường huyết thấp, còn các loại gạo khác có chỉ số đường huyết cao hơn. Nếu ăn quá nhiều gạo trắng, cơ thể có thể bị quá tải lượng carbohydrate. Và người bệnh tiểu đường được khuyên không nên ăn quá nhiều gạo trắng vì dễ làm tăng chỉ số đường huyết trong máu.

Gạo lứt là gì?

Gạo lứt là loại gạo nguyên cám, chỉ loại bỏ lớp vỏ trấu bên ngoài. Khi ăn gạo lứt, người dùng sẽ phải nhai nhiều hơn so với gạo trắng. Gạo lứt có hương vị đậm đà, bổ dưỡng hơn gạo trắng. Giống như gạo trắng, gạo lứt cũng có loại hạt ngắn, hạt trung bình và hạt dài.

Xét về hàm lượng dinh dưỡng, 100g gạo lứt có chứa khoảng 7,2g protein, nhiều hơn so với gạo trắng. Loại gạo này cũng giàu megia, thiamine, sắt và kẽm, hàm lượng chất xơ khá cao (3,2g/100g gạo). So với gạo trắng thì chỉ số đường huyết của gạo lứt ở mức vừa phải. Vì vậy, loại gạo này được khuyến cáo sử dụng cho bệnh nhân đái tháo đường để kiểm soát mức đường huyết ổn định

Giá gạo lứt bao tiền 1 kg

Gạo lứt bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm cùng Fas Việt nam tìm hiểu giá bán gạo lứt. Gạo lứt có biên độ giao động giá khá cao từ 25.000 - 120.000 vnd/ 1kg tùy loại như sau:

  • Giá gạo lứt đỏ: 25.000 - 30.000 đồng/kg
    Giá gạo lứt huyết rồng: 40.000 - 50.000 đồng/kg
    Giá gạo lứt trắng: 35.000 - 40.000 đồng/kg
    Giá gạo lứt đen: 45.000 - 50.000 đồng/kg
    Giá gạo lứt hữu cơ: 100.000 -120.000 đồng/kg

Gạo lứt hay gạo trắng tốt cho sức khỏe hơn?

Gạo lứt giàu chất xơ nên giúp cơ thể no lâu, tốt cho sức khỏe đường ruột hơn so với gạo trắng. Gạo lứt cũng có công dụng hỗ trợ giảm cân rất tốt vì giúp no lâu, hạn chế ăn vặt. Vì vậy, nhiều người chọn ăn gạo lứt thay vì gạo trắng. Tuy nhiên, gạo lứt rất khó ăn nên khi nấu, chúng ta có thể chọn lẫn 2 loại gạo với nhau để dễ ăn hơn mà vẫn bổ sung được dưỡng chất có từ chúng. Hằng ngày, chúng ta có thể ăn cơm gạo trắng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng ta nên ăn cơm gạo lứt để cơ thể hấp thụ được nhiều vitamin B và chất xơ hơn.


Gạo lứt và gạo trắng - loại gạo nào cũng có ưu và nhược điểm

Cách chọn loại gạo trắng - gạo lứt tùy đối tượng sử dụng

Trong một số trường hợp nhất định, chúng ta cần chọn loại gạo phù hợp nhất cho mình. Cụ thể là:

- Người muốn cải thiện sức khỏe tổng thể nên ăn gạo lứt bởi loại gạo này chưa bị xát hết cám và mầm nên có chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cần thiết khác. Vì vậy, loại gạo này là lựa chọn lý tưởng cho những người muốn cải thiện chế độ dinh dưỡng tổng thể.

- Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú nên ăn gạo trắng vì họ cần tăng cường bổ sung folate cho cơ thể. Khoáng chất này giúp giảm nguy cơ mắc một số dị tật thai bất thường, đặc biệt là các khiếm khuyết ống thần kinh. Bên cạnh đó, thai phụ cần bổ sung thêm axit folic trong chế độ ăn. Và gạo trắng chính là lựa chọn thích hợp nhất cho nhóm đối tượng này.

- Người mắc bệnh đường ruột như viêm túi thừa, tiêu chảy, sau phẫu thuật dạ dày hoặc ruột nên ăn gạo trắng (vì có chứa ít chất xơ).

- Người mắc bệnh thận cũng cần hạn chế dung nạp photpho và kali trong chế độ ăn uống. Trong khi đó, gạo lứt lại có hàm lượng 2 chất này cao hơn so với gạo trắng. Do vậy, người bệnh thận nên ăn gạo trắng thay vì gạo lứt.

Như vậy, về hàm lượng dưỡng chất thì gạo lứt có ưu thế hơn so với gạo trắng. Tuy nhiên, loại gạo này lại khá cứng, khó ăn và không phù hợp với một số nhóm đối tượng. Vì vậy, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn ăn gạo lứt hoặc gạo trắng cho phù hợp nhất.

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811