Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 94 khách và 10 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6279775
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
730
1331
9063
52066
41273
6279775

IP của bạn: 18.217.182.45

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



Kinh nghiệm lựa chọn gạo làm quà tết ngon và sạch

Kinh nghiệm lựa chọn gạo làm quà tết ngon và sạch

Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều cá nhân, tổ chức chọn gạo làm quà tết. Và bởi vì dùng làm quà biếu, nên việc chọn đúng loại gạo ngon, sạch, tốt cho sức khỏe chính là ưu tiên hàng đầu của người dùng. Để biết nên chọn gạo tặng tết như thế nào, bạn đọc có thể tham khảo nội dung dưới đây.

  • Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 
  1. Loại gạo nào được dùng để nấu rượu sake?
  2. Gạo trắng và gạo lứt loại nào tốt cho sức khỏe
  3. Bệnh nhân đau dạ dày có nên dùng xôi gạo nếp không?

Tổng quan về thị trường gạo hiện nay

Việt Nam là nước thuộc top đầu trong những quốc gia có sản lượng gạo xuất khẩu cao nhất thế giới. Là “vựa lúa” của thế giới nhưng tại thị trường trong nước, gạo Việt vẫn phải chịu sự cạnh tranh khá khốc liệt với những loại gạo nhập khẩu từ Thái Lan, Campuchia hay Ấn Độ, Trung Quốc,...


Thị trường gạo Việt Nam hiện rất sôi động với nhiều loại gạo trong và ngoài nước

Sự đa dạng của thị trường gạo cho phép người dùng có thể dễ dàng chọn được loại gạo phù hợp để ăn hoặc làm quà biếu, tặng. Tuy nhiên, mặt khác thị trường gạo quá sôi động, đặc biệt là vào dịp gần tết sẽ khiến cho người tiêu dùng hoang mang, gặp nhiều khó khăn khi không biết nên mua gạo nào, ở đâu ngon, giá tốt.

Nếu mua phải loại gạo không chuẩn, kém chất lượng thì có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người sử dụng và ảnh hưởng tới sự uy tín của người tặng quà. Bởi vậy, cần đặc biệt cẩn trọng khi mua gạo tặng tết.

Cách lựa chọn gạo tặng tết thơm ngon, sạch sẽ

Gạo kém chất lượng đang được bán tràn lan và trà trộn lẫn với các loại gạo sạch, có thương hiệu. Để mua được gạo chuẩn làm quà tặng tết, người dùng cần lưu ý tới những vấn đề sau:

Chọn đơn vị cung ứng gạo uy tín

Đầu tiên, người dùng nên chọn mua gạo ở những công ty, đại lý cung ứng gạo uy tín, chuyên nghiệp. Những đơn vị được nhà nước cấp phép kinh doanh mặt hàng gạo đều thường xuyên được kiểm tra, cam kết bán hàng có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. Nhờ vậy, chúng ta có thể tránh được nguy cơ mua phải gạo kém chất lượng. Đồng thời, mặt hàng gạo ở những đơn vị cung ứng uy tín đều có bao bì đẹp, rõ ràng về thời hạn sử dụng, hàm lượng dinh dưỡng,... nên cũng góp phần làm tăng sự trang trọng, lịch sự khi làm quà tặng tết.


Nên mua gạo tết của những đơn vị cung ứng uy tín

Nhận biết gạo sạch qua một số tiêu chí quan trọng

Người dùng có thể kiểm tra gạo mới, sạch bằng cách chú ý tới những dấu hiệu sau:

- Màu sắc hạt gạo: Gạo chuẩn thường có màu trắng trong hoặc đục thì giống lúa, không bị vỡ vụn. Bên ngoài hạt gạo được bao phủ bởi một lớp màng cám, khi vo gạo lớp màng này sẽ được loại bỏ, nước vo gạo có màu đục. Còn nếu là gạo cũ thì thường có màu ngả vàng, đã được thu hoạch từ lâu nên không còn thơm ngon nữa. Gạo quá bóng cũng không nên mua vì có thể nó đã được xay xát từ lâu nên mất đi lớp vỏ cám bên ngoài hoặc bị tẩy hóa chất quá nhiều.

- Kích thước hạt gạo: Gạo sạch và ngon là gạo mới thu hoạch, có hạt mẩy đều, không bị gãy vụn và chiều dài trung bình khoảng 6 - 7mm. Gạo Trung Quốc có thể dài tới 10mm, mình dẹp, hạt dễ gãy.

- Hương thơm của gạo: Gạo sạch là gạo có hương thơm tự nhiên, mùi thơm dễ chịu, thơm hơn khi cơm sôi. Nếu kiểm tra thấy gạo có mùi ẩm mốc hoặc thơm nồng giống mùi hóa chất thì người dùng không nên mua. Chúng ta cũng có thể rang thử gạo lên. Gạo sạch khi rang sẽ chín đều, có mùi thơm còn gạo tẩm hóa chất thì sẽ có mùi khét.

Một số lưu ý quan trọng khác

- Nên mua gạo tặng tết là gạo mới thu hoạch, đúng mùa. Kinh nghiệm của những người nông dân cho thấy gạo càng mới thì sẽ càng nogn, dẻo mềm, thơm hương và giàu dưỡng chất, tránh được nguy cơ sử dụng hóa chất bảo quản. Ngược lại, gạo càng để lâu thì độ thơm, ngọt dẻo càng giảm, đặc biệt là đôi khi phải sử dụng hóa chất để bảo quản khỏi ẩm mốc, mối mọt nên sẽ không an toàn cho người dùng.

- Không chọn gạo được xay xát quá kỹ vì sẽ mất đi hết các dưỡng chất quý trong gạo như protein, canxi, vitamin nhóm B,...

- Nắm rõ đặc tính của từng loại gạo để chọn đúng loại gạo tặng tết thơm ngon, đặc sản.

- Kiểm tra kỹ ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần dinh dưỡng, nguồn gốc,... đối với gạo được đóng gói.

Làm theo đúng những hướng dẫn trên sẽ giúp quý khách có thể chọn đúng loại gạo tặng tết thơm ngon, sạch sẽ để cả người đi tặng và người được nhận cùng vui.

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811