Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 26 khách và 12 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6278189
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
475
1408
7477
50480
41273
6278189

IP của bạn: 18.191.5.239

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



Những sai lầm tai hại khi mua gạo gây ảnh hưởng tới cả gia đình

Những sai lầm tai hại khi mua gạo gây ảnh hưởng tới cả gia đình

Gạo là loại lương thực thiết yếu trong bữa cơm của hầu hết các gia đình Việt. Chúng ta có thể dễ dàng mua gạo ở bất kì đại lý gạo nào. Tuy nhiên, để lựa được loại gạo chuẩn, ngon, an toàn thì không phải ai cũng biết. Thực tế, có rất nhiều người dùng mắc phải những sai lầm dưới đây khi chọn mua gạo:

  • Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 
  1. Gạo lứt giúp giảm cân, giá gạo lứt bao nhiêu 1kg?
  2. Nhận biết gạo tẩm hóa chất
  3. Hai loại gạo đặc sản có tiền cũng khó mua
  4. Các loại gạo có thể phù hợp với gia đình Bạn: gạo sạchgạo tám thơm

Sai lầm thường gặp khi mua gạo

Vì thiếu kinh nghiệm, chủ quan, nhiều bà nội trợ đã mắc phải những sai lầm khá cơ bản khi mua gạo. Đó là:

Không nắm được khẩu vị của gia đình mình

Có rất nhiều loại gạo trên thị trường, có loại khi nấu cơm rất dẻo, mềm; loại khác lại săn hạt, dai cơm và có loại gạo cho hạt cơm nở, xốp, khô hoặc cứng,... Vì vậy, nếu không quan tâm tới khẩu vị của gia đình mình thì bà nội trợ dễ mua nhầm phải loại gạo không hợp “gu”, khiến cơm thừa mà gạo thiếu. Tất nhiên, những bữa cơm gia đình cũng vì thế mà trở nên nhàm chán, các thành viên không còn yêu thích bữa cơm nhà.


Nếu không hiểu khẩu vị của các thành viên trong gia đình thì rất khó mua được loại gạo ngon

Người lớn tuổi và trẻ nhỏ thường thích gạo mềm, dẻo dễ ăn. Nhiều gia đình thích gạo dẻo, hơi dai nhẹ. Một số gia đình ở nông thôn thích gạo hơi khô và rời hạt vì có thói quen chan canh vào cơm,... Với mỗi nhu cầu, khẩu vị khác nhau, bà nội trợ cần mua loại gạo phù hợp để các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy vui vẻ khi ngồi vào bàn ăn.

Chọn loại gạo càng trắng bóng càng tốt

Nhìn từ góc độ của người mua hàng thì chắc chắn ai cũng muốn chọn sản phẩm có hình thức đẹp, gạo phải trắng, bóng. Đây là sai lầm mà không ít chị em nội trợ mắc phải. Tuy nhiên, nếu nhìn ở góc độ của những người làm trong ngành sản xuất lúa gạo thì gạo càng trắng, càng bóng chứng tỏ càng được xay xát quá kỹ và nhiều lần, khiến hạt gạo mất đi lớp cám dinh dưỡng bên ngoài. Vì vậy, người dùng nên chọn mua gạo có màu sắc tự nhiên để đảm bảo giữ được hàm lượng dưỡng chất tốt nhất ở hạt gạo.

Không quan tâm tới nguồn gốc của gạo

Khi mua các sản phẩm có tên, nơi sản xuất,... người dùng đều tìm hiểu kỹ những thông tin này. Vậy tại sao khi mua gạo bạn lại bỏ qua điểm này, trong khi đó là một tiêu chí rất quan trọng để đánh giá chất lượng gạo? Hiện tại, có rất nhiều mặt hàng được làm giả, kém chất lượng, trộn lẫn giữa hàng chuẩn và hàng loại 2, loại 3. Gạo cũng không phải là ngoại lệ. Vì vậy, người dùng cần chú ý quan tâm tới nguồn gốc của gạo, chỉ chọn loại có thương hiệu, có bao bì rõ ràng.

Không quan tâm tới độ mới của gạo

Nhiều người thường không chú ý tới việc mua gạo mới hay gạo cũ vì cho rằng đã cùng là một loại gạo thì ăn lúc nào cũng giống nhau. Tuy nhiên, đây lại là một quan niệm sai lầm. Thực tế, một trong những tính chất chung của gạo chính là vào đầu mùa gạo thường dẻo và ngon hơn lúc cuối mùa.


Mua gạo mới đầu mùa sẽ ngon hơn so với gạo cũ

Ở nước ta, một vụ lúa kéo dài khoảng 3 - 4 tháng hoặc 5 - 6 tháng tùy giống lúa. Khi mua gạo vào đầu mùa, lúc lúa mới gặt xong thì gạo sẽ dẻo, thơm hơn. Độ thơm ngon sẽ giảm dần trong các tháng về sau. Vì vậy, khi mua gạo, chúng ta nên chú ý tới mùa vụ để mua loại gạo mới.

Bí kíp mua gạo chuẩn, thơm ngon

Từ những sai lầm trên, chúng ta sẽ rút ra được kinh nghiệm mua gạo chuẩn, thơm ngon. Đó là:

- Gạo ngon đến từ giống lúa chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chọn lọc kỹ lưỡng.

- Gạo sạch sẽ có quy trình chọn hạt giống, gieo mạ, cấy lúa, chăm sóc, thu hoạch, xay xát, đóng gói, bảo quản,... nghiêm ngặt, tuân thủ đúng quy định và các tiêu chuẩn về độ an toàn.

- Gạo cần được đóng gói thuận tiện cho người dùng, đặc biệt là công nghệ hút chân không giúp bảo quản gạo trong thời gian dài, không có sâu mọt, nấm mốc và không làm bay mất các chất dinh dưỡng.

Trên đây là một số sai lầm khi mua gạo mà các bà nội trợ hay mắc phải và những lời khuyên giúp bạn lựa chọn được loại gạo sạch, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Một bữa cơm ngon, nhiều dưỡng chất sẽ giúp các thành viên trong gia đình luôn khỏe mạnh. Vì vậy, hãy là một người tiêu dùng sáng suốt bạn nhé.

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811