Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 29 khách và 10 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6224120
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
1289
1665
7615
37684
47864
6224120

IP của bạn: 35.173.215.152

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



Gạo lứt giảm cân: Giải pháp hữu hiệu cho chị em "eo bánh mì"

Gạo lứt giảm cân: Giải pháp hữu hiệu cho chị em "eo bánh mì"

Gạo lứt là loại lương thực giúp giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều chị em phàn nàn gạo lứt cứng, khó nấu nên không ăn lâu được. Vậy làm thế nào để ăn gạo lứt đúng cách, giúp kiểm soát cân nặng hiệu quả? Đáp án sẽ được hé lộ ngay sau đây.

  • Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 
  1. Cách phân biệt gạo nếp gạo tẻ
  2. Nhận biết gạo tẩm hóa chất
  3. Có những loại gạo lứt nào?
  4. Các loại gạo có thể phù hợp với gia đình Bạn: gạo siêu thịgạo miền nam

Gạo lứt - lương thực giảm cân hiệu quả

Nhiều người thắc mắc: Cơm gạo lứt cũng là cơm, thành phần chính vẫn là tinh bột thì sao lại có tác dụng giảm cân. Tuy nhiên, thực tế các thành phần có trong gạo lứt lại có tác dụng giảm cân rất tốt. Đó là:

- Lớp cám lụa màu nâu bên ngoài hạt gạo lứt có chứa tới hơn 90% các chất dinh dưỡng, chủ yếu là vitamin và các nguyên tố vi lượng, rất tốt cho sức khỏe.


Gạo lứt có nhiều dưỡng chất, hỗ trợ giảm cân rất tốt

- Hàm lượng chất xơ có trong gạo lứt cao gấp 2 lần so với các loại gạo thông thường. Vì vậy, ăn cơm gạo lứt có cảm giác no lâu, hạn chế tình trạng nhanh đói, thèm ăn vặt của các chị em, giảm đáng kể được năng lượng dư thừa nạp vào cơ thể.

- Hàm lượng acid alpha lipoic có trong gạo lứt giúp chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giải phóng mỡ thừa trong cơ thể rất tốt.

- Nhiều dưỡng chất như các loại vitamin, canxi, sắt, magie,... có trong gạo lứt có tác dụng giảm cholesterol trong cơ thể, có lợi cho bệnh nhân tiểu đường, hỗ trợ đào thải độc tố, lợi sữa và giảm cân rất tốt.

Như vậy, gạo lứt có tác dụng giảm cân rất tốt. Tuy nhiên, việc ăn gạo lứt không thể giảm mỡ ngay lập tức mà cần kéo dài trong một thời gian dài, kết hợp với việc duy trì một chế độ tập luyện phù hợp.

Cách chế biến và ăn gạo lứt để giảm cân

Gạo lứt hơi cứng và vị không dễ ăn như gạo tẻ nên nhiều người đã nhanh chóng bỏ cuộc dù rất muốn giảm cân bằng loại gạo này. Sau đây là phương pháp ăn gạo lứt giảm cân hiệu quả nhất:

Cách nấu cơm gạo lứt

- So với các loại gạo thông thường, gạo lứt thường cứng hơn nên người dùng cần phải ngâm gạo trong khoảng 10 - 36 giờ trước khi nấu thì nấu cơm mới nhanh chín, dễ tiêu và loại bỏ được độc tố bên ngoài vỏ hạt gạo.


Ăn cơm gạo lứt muối mè là biện pháp giảm cân đang được nhiều chị em áp dụng

- Nên cho nhiều nước hơn, kéo dài thời gian nấu hơn khi nấu cơm gạo lứt so với khi nấu cơm bình thường. Công thức nấu chuẩn là: 1 lon gạo + ¼ muỗng cà phê muối + 2 lon nước.

Cách ăn gạo lứt muối mè giảm cân

Cơm gạo lứt thường cứng, thời gian nấu lâu nên khi ăn chúng ta sẽ phải nhai kỹ, ăn từ từ. Đây là lý do khiến người dùng không thể ăn nhanh hoặc ăn nhiều, giúp sử dụng ít calo hơn, cho cảm giác no lâu hơn.

- Bữa sáng: Ăn 1 bát cơm gạo lứt với muối mè và rau xào.

- Bữa trưa: Ăn 1 - 2 bát cơm gạo lứt cùng rau luộc (nấu hoặc xào), tôm, tép nhỏ kho hoặc chiên.

- Bữa tối: Ăn 1 bát cơm gạo lứt muối mè, canh cà rốt hoặc bí đỏ.

Kết hợp cùng các bữa ăn là hoa quả theo mùa, theo sở thích và tùy tình trạng cơ thể. Các món ăn kèm có thể thay đổi theo ngày nhưng cần đảm bảo không quá thừa năng lượng.

Lưu ý khi ăn cơm gạo lứt giảm cân

- Gạo lứt cũng như những loại ngũ cốc khác nên trong chế độ ăn uống người dùng vẫn cần bổ sung thêm thực phẩm thuộc các nhóm khác để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

- Chỉ nên ăn cơm gạo lứt 2 - 3 lần/tuần vì loại gạo này cứng, ăn nhiều sẽ ảnh hưởng tới chức năng tiêu hóa của cơ thể,

- Chọn loại gạo lứt sạch, đầy đủ chất dinh dưỡng và dẻo ngọt, dễ ăn.

- Gạo lứt có hàm lượng photpho cao, không tốt cho người mắc bệnh thận. Một số loại gạo lứt cho cơm khô, cứng, không tốt cho người mắc bệnh tiêu hóa, bệnh dạ dày,...

- Gạo lứt chỉ có chức năng hỗ trợ giảm cân nên cần kết hợp với một chế độ tập luyện khoa học để giảm cân an toàn, duy trì được kết quả lâu dài.

Gạo lứt là loại lương thực hỗ trợ giảm cân rất tốt. Tuy nhiên, khi ăn cơm gạo lứt, người dùng cần chú ý tới những vấn đề đã được đề cập trên đây để sớm có được một thân hình khỏe mạnh, trẻ trung nhé.

Giá gạo lứt bao nhiêu tiền 1 kg?

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều loại gạo lứt với khung giá khá rộng từ 25.000 đồng đến 50.000 đồng tùy thuộc vào loại gạo lứt bạn mua. Để hiểu hơn giá gạo lứt bao tiền 1 kg cụ thể bạn có thể tham khảo giá gạo lứt như sau:

  • Giá gạo lứt đỏ: Giá bán khoảng 25.000 đồng/kg
  • Giá lứt huyết rồng: Giá bán khoảng 40.000 - 50.000 đồng/kg
  • Giá gạo lứt trắng: Giá bán khoảng 35.000 đồng/kg
  • Giá gạo lứt đen: Giá bán  khoảng 45.000 đồng/kg

 

 

 

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811