Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 31 khách và 10 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6278939
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
1225
1408
8227
51230
41273
6278939

IP của bạn: 18.191.135.224

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



3 loại gạo tặng tết đặc sản miền Bắc thơm ngon và ý nghĩa

3 loại gạo tặng tết đặc sản miền Bắc thơm ngon và ý nghĩa

Nhiều năm trở lại đây, mua gạo tặng tết trở thành truyền thống của nhiều gia đình. Đây là món quà giản dị mà vẫn giàu ý nghĩa, phù hợp với văn hóa của người Việt Nam. Và nếu chưa biết mua gạo gì để tặng tết, người dùng có thể tham khảo gợi ý là 3 loại gạo đặc sản miền Bắc dưới đây.

  • Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 
  1. Gạo lứt giúp giảm cân, giá gạo lứt bao nhiêu 1kg?
  2. 2 loại gạo đặc sản có tiền cũng khó mua
  3. Những sai lầm khi mua gạo nên tránh
  4. Các loại gạo có thể phù hợp với gia đình Bạn: gạo đặc sảngạo nếp

Gạo tặng tết - món quà mang ý nghĩa may mắn, no đủ

Biếu quà tết là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, thể hiện lòng biết ơn, sự trân quý, mang hy vọng về sự may mắn, thịnh vượng của người tặng đối với người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... Tuy nhiên, biếu quà gì lại là một câu hỏi khó đối với mỗi người. Thực tế thì những món quà sang trọng, đắt tiền đôi khi lại trở nên khách sáo, lãng phí, hoặc khiến người nhận cảm thấy áp lực, “nặng gánh” vì “của biếu là của lo, của cho là của nợ”. Bởi vậy, nhiều người đang có xu hướng tìm mua những món quà Tết là đặc sản thôn quê, vừa tiết kiệm, vừa gần gũi và có giá trị sử dụng cao, đó là gạo.


Gạo làm quà tết với mong muốn mang lại cho gia chủ sự ấm no, bình an và hạnh phúc

Gạo mang ý nghĩa đại diện cho sự ấm no cả về vật chất và tinh thần. Theo phong thủy, gạo tượng trưng cho sự thịnh vượng của gia chủ. Còn với thực tế, gạo là loại lương thực nuôi sống con người, xuất hiện trong các bữa cơm gia đình, mâm cúng tổ tiên, thết đãi xóm làng,... Chính vì vậy, mua gạo tặng tết là một cách để chính chủ gửi những lời chúc tốt lành đến với người thân, bè bạn.

Loại gạo đặc sản miền Bắc nào thích hợp tặng Tết?

Trong mỗi mâm cơm ngày Tết, dù có nhiều món ngon được chế biến cầu kỳ thì vẫn không thể thiếu những bát cơm dẻo thơm, ngon miệng với hy vọng về một năm mới sung túc, an lành. Sau đây là 3 loại gạo đặc sản của miền Bắc rất thích hợp để làm quà tặng Tết:

Gạo nếp Tú Lệ

Tú Lệ là một thung lũng thuộc huyện Văn Chấn - tỉnh Yên Bái. Vùng quê yên bình này là cội nguồn của một loại gạo đặc sản vang danh mọi miền, đó là gạo nếp Tú Lệ. Gạo nếp Tú Lệ được đồng bào dân tộc Thái gieo trồng thủ công trên nền đất có tầng phong hóa mỏng, nồng độ kali cao, không sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. Nó được mệnh danh là một trong những loại gạo nếp ngon nhất nước ta.


Gạo nếp Tú Lệ cho món xôi ngày Tết thêm dẻo, thơm, đậm vị

Hạt gạo có dáng đầy, tròn mẩy, trắng, khi đồ lên thành xôi có vị ngọt, dẻo thơm và rời từng hạt chứ không bị dính chặt với nhau như các loại nếp khác. Gạo nếp Tú Lệ ăn không ngán, hương vị đậm đà nên rất được ưa chuộng sử dụng để làm bánh chưng, bánh dày hoặc đồ xôi trong dịp tết nguyên đán.

Gạo Séng Cù

Gạo Séng Cù là loại gạo đặc sản Tây Bắc này cũng rất thích hợp để làm quà tặng tết. Loại gạo này được gieo trồng trực tiếp ở huyện Bát Xát - tỉnh Lào Cai hoặc thung lũng Mường Thanh - tỉnh Điện Biên. Nhờ được gieo trồng ở độ cao trên 1000m so với mực nước biển, khí hậu trong lành, mát mẻ cùng nguồn nước tự nhiên, gạo Séng Cù có chất lượng hảo hạng.

Gạo tặng tết Séng Cù có hạt dài, cứng hơn so với gạo tẻ thường và có mùi thơm nhẹ tự nhiên chứ không ngào ngạt như nhiều loại gạo tẻ thơm khác. Cơm nấu lên lại rất dẻo, mềm, càng nhai lâu càng thấy ngọt và dù để nguội thì cơm vẫn thơm, không bị cứng. Trong ngày tết ê hề đồ ăn, thức uống thì bát cơm gạo Séng Cù sẽ giúp chúng ta đỡ ngán hơn.

Gạo nếp cái hoa vàng

Có nhiều tỉnh của miền Bắc gieo trồng được gạo nếp cái hoa vàng như Thái Bình, Hưng Yên, Nam Định, Hải Dương,... Trong đó, gạo được trồng ở Nam Định là có hương vị thơm ngon nhất, là đặc sản nổi tiếng của các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ.

Hạt gạo đầy tròn, mập mạp và trắng nõn, thơm ngát khi nấu thành xôi rất thơm, dẻo. Đặc biệt, gạo nếp cái hoa vàng rất ngon khi dùng để gói bánh chưng ngày tết. Ngoài ra, người ta còn nấu rượu bằng loại gạo này để thết đãi khách khứa.

Mua gạo tặng tết đã trở thành một nét đặc trưng trong văn hóa của người Việt mỗi khi tết đến, xuân về. Trên đây là một số gợi ý để bạn có thể tặng đi những món quà ý nghĩa, mang thông điệp an lành, may mắn đến với bạn bè, người thân.

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811