Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 54 khách và 10 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6266408
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
851
1200
17323
38699
41273
6266408

IP của bạn: 18.191.189.85

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



Gạo lứt huyết rồng - thực phẩm vàng cho sức khỏe

Gạo lứt huyết rồng - thực phẩm vàng cho sức khỏe

Gạo lứt có nhiều loại khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất là gạo lứt huyết rồng. Vậy đây là loại gạo gì, có đặc điểm như thế nào, công dụng ra sao? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về loại gạo này qua thông tin được chia sẻ dưới đây.

  • Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 
  1. Những công dụng của gạo nếp cẩm
  2. Điểm tên các loại gạo đặc sản việt nam
  3. Bảng giá gạo lứt cập nhật mới nhất

Gạo lứt huyết rồng là gì?

Gạo lứt huyết rồng là loại gạo huyết rồng được xay xát sơ qua, vẫn giữ được lớp cám dày bên ngoài nên có lớp vỏ màu nâu đặc biệt. Gạo có thành phần gồm chất xơ, chất đạm, chất béo, các vitamin B1, B2, B3, B6,... cùng các nguyên tố vi lượng như sắt, magie, canxi, photpho,... Đây là các chất cần thiết cho cơ thể và rất tốt cho sức khỏe.


Hạt gạo lứt huyết rồng có lớp vỏ và ruột màu đỏ

Giống gạo huyết rồng có xuất xứ ở vùng Đồng Tháp Mười và Tứ Giác Long Xuyên, được trồng ở đất ngập sâu 1 - 2m. Vì có nguồn gốc từ giống lúa hoang nên chúng có sức sống rất mạnh mẽ, không cần dùng tới hóa chất bảo vệ thực vật mà vẫn sinh trưởng tốt, không sâu bệnh. Bởi vậy, gạo huyết rồng có độ sạch cao, không bị lẫn tạp chất và rất an toàn cho người sử dụng.

Loại gạo này có lớp vỏ ngoài màu đỏ nên dễ bị nhầm lẫn với gạo lứt đỏ. Tuy nhiên, chúng ta có thể dễ dàng phân biệt thông qua việc bẻ đôi hạt gạo. Với gạo lứt đỏ, khi bẻ đôi hạt gạo ra thì bên trong ruột gạo có màu trắng. Còn với gạo lứt huyết rồng, khi bẻ đôi hạt gạo ra thì bên trong hạt gạo vẫn có màu đỏ hoặc hồng phớt. Hạt gạo mẩy, khi nấu thành cơm thì rất thơm ngậy, vị ngọt bùi và béo.

Tác dụng của gạo lứt huyết rồng đối với sức khỏe

Tác dụng của gạo lứt huyết rồng ngoài có giá trị dinh dưỡng cao, đem lại nhiều giá trị cho sức khỏe của con người. Cụ thể:

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Chỉ số đường huyết trong hạt gạo lứt thấp hơn rất nhiều so với các loại gạo khác. Như vậy, khi ăn gạo lứt, lượng đường và tinh bột mà bệnh nhân tiểu đường nạp vào cơ thể sẽ thấp hơn so với khi ăn cơm trắng. Đồng thời, hàm lượng magie cao có trong gạo lứt còn cải thiện hoạt động của insulin, góp phần làm giảm lượng đường thừa đi vào trong máu bệnh nhân.


Gạo lứt huyết rồng có nhiều công dụng đối với sức khỏe

Tốt cho các thai phụ

Gạo lứt huyết rồng có khả năng tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa tiểu đường thai kỳ cho những bà bầu nạp quá nhiều đường hoặc tinh bột vào cơ thể. Ngoài ra, theo các bác sĩ thì với những bà bầu trong thai kỳ có hàm lượng cholesterol tăng quá cao cũng nên ăn gạo lứt. Nguyên nhân vì gạo lứt có hàm lượng chất xơ dồi dào, giúp làm giảm lượng cholesterol LDL (cholesterol xấu). Vì vậy, loại gạo này giúp bà bầu giảm nguy cơ mắc các bệnh lý về tim mạch.

Làm đẹp

Loại gạo này còn có công dụng làm đẹp hiệu quả. 1 bát bột gạo lứt chứa khoảng 1,2mg kẽm, thúc đẩy làn da tươi sáng, mái tóc khỏe mạnh, hạn chế mụn trứng cá trên da. Việc uống nước bột gạo lứt huyết rồng hằng ngày giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc máu, hỗ trợ chức năng gan, thận, giúp da hồng hào, sáng đẹp hơn. Đồng thời, gạo lứt còn giúp giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả. Đặc biệt, gạo lứt giàu vitamin E và các khoáng chất, có thể dùng để đắp mặt, giúp da sáng mịn, mềm mại.

Những công dụng khác

- Chống oxy hóa tuyệt vời: Gạo lứt giàu chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa bệnh tim, ung thư tuyến tiền liệt, giảm nguy cơ đột quỵ và nhiều bệnh lý khác.

- Cải thiện chức năng tiêu hóa: Gạo lứt huyết rồng có hàm lượng chất xơ cao, giúp cơ thể dễ tiêu hóa, nhanh no và no lâu, hạn chế sự thèm ăn với những người đang gặp vấn đề về cân nặng.

- Cải thiện chức năng gan: chất axit phytin trong gạo lứt giúp hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố, giúp gan làm việc đỡ nặng nhọc hơn trong việc thanh lọc cơ thể.

Có thể thấy, gạo lứt huyết rồng thực sự là loại thực phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Để cải thiện sức khỏe, bạn có thể mua loại gạo này tại những địa chỉ phân phối uy tín, cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, không mối mọt, không sử dụng hương liệu,...

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811