Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 25 khách và 11 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6255195
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
697
1012
6110
27486
41273
6255195

IP của bạn: 18.224.67.149

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



Buôn bán gạo online hay offline? Những kinh nghiệm buôn bán gạo cần có

Buôn bán gạo online hay offline? Những kinh nghiệm buôn bán gạo cần có

Buôn bán gạo online hay truyền thống là câu hỏi khá nhiều bạn thắc mắc khi muốn làm đại lý gạo Fas Việt Nam cũng như các bạn đang có ý định kinh doanh gạo.

Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 

  1. Mọt gạo và cách tiêu diệt mọt gạo
  2. Bí mật gạo đen loại gạo tiến vua
  3. Cách chọn gạo nấu cháo cho bé
  4. Các loại gạo có thể bạn quan tâm: gạo nếpgạo đặc sản miền bắc

Chuyện sẽ rất bình thường khi bạn thấy một cửa hàng gạo bán buôn gạo hay bán lẻ gạo theo cách truyền thông, tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của internet, các công nghệ số, và thời đại 4.0 dẫn tới gạo cũng được mang lên các trang chợ ảo, gian hàng thương mại điện tử để kinh doanh. Do do hôm nay tôi cùng các bạn hướng tới chủ đề đó chính là kinh doanh gạo online hay offline, Những kinh nghiệm buôn bán gạo online cần có, qua đó giải đáp cho các bạn có nên kinh doanh gạo online hay không?

ảnh minh họa cửa hàng bán gạo

Có nên buôn bán gạo online hay chỉ bán truyền thống.

Bán gạo online hay bán offline cũng là bán hàng, hai phương thức có những đặc điểm và lợi thế riêng.

  1. Lợi thế của bán gạo online là chủ động tiếp cận tới khách hàng tiềm năng, không giới hạn phạm vi địa lý và có các chỉ số đo lường về khách hàng.
  2. Lợi thế của bán hàng offline là cố định vị trí, sự tin tưởng của khách hàng, và thông tin sản phẩm không mang tính phức tạp, logic cao.

Vậy đó nếu như bạn không có 1 vị trí cửa hàng đủ đẹp, tập khách hàng đủ lớn thì chiến lược ưu tiên phải là bán online rồi do đó tập chung chủ đạo về bán online. Nhưng ngược lại thì không hẳn đã đúng, nhiều khách hàng rồi đâu có nghĩa là mình không thể tìm thêm khách hàng phải không nào.

Ngoài ra như đã nói ở trước, bán hàng online đã và đang là xu hướng thịnh hành của mọi mặt hàng không ngoại trừ bán buôn gạo, do đó nên tận dụng cả hai hình thức bán hàng là phương pháp tối ưu nhất cho bạn. Nếu bạn còn băn khoăn về chi phí bán gạo online thì cùng đọc tiếp để hiểu rõ nhé.

Bán gạo online có tiết kiệm chi phí không?

Trước khi trả lời bạn nên tham khảo lại bài viết kinh nghiệm mở đại lý gạo để biết thêm tổng chi phí để mở một đại lý gạo cho cửa hàng bao nhiêu. Giờ tôi bắt đầu tìm hiểu các khoản phí nếu mở online sẽ bao gồm những gì?

Ba nền tảng bán gạo online thông dụng

Với các kênh kinh doanh trên nền tảng online thu hút hiện tại đa phần gồm: Web, Mảng xã hội cụ thể là Facebook, Các trang thương mại điện tử: Shopee, Tiki, Lazada, Sendo, Vatgia.

Tùy hạn mức đầu tư mà chúng ta sẽ làm từ kênh nào, lời khuyên chân thành của tôi cho các bạn mới bắt đầu là ưu tiên với facebook và các trang thương mại điện tử vì đa phần nó không mất phí.

Bán gạo online trên facebook

Có ba hình thức bán gạo chủ yếu trên facebook là bán gạo trên trang cá nhân, bán gạo bằng fanpage và bán gạo bằng group bạn đọc tiếp để theo dõi chi tiết:

Bán gạo online bằng trang cá nhân

Bán gạo trên trang facebook cá nhân hay còn gọi là profile cá nhân của bạn. Bạn hoàn toàn có thể bán gạo trên chính Profile cá nhân của mình. Đây là kênh bán hàng hiệu quả cao và bền nhất.

Tất nhiên hoàn toàn miễn phí bạn có thể tự làm, một kênh bán hàng bền vững và hiệu quả cao do sự tương tác cao, chủ động và dễ thuyết phục khách hàng.

4 Mẹo nhỏ khi bán hàng trên trang cá nhân

  1. Chăm viết bài để tăng tương tác: Hãy kể các câu chuyện đời, chuyện nghề, trải nghiệm cá nhân vv… Dẫn dụ khách hàng và bán hàng.
  2. Xây dựng thương hiệu cá nhân, giữ uy tín.
  3. Tăng lượt theo dõi lên cao và nhanh nhất có thể bằng các giải pháp khác nhau.
  4. Kết bạn với các khách hàng tiềm năng.

Lỗi rất cơ bản mà tôi thường gặp đó là các bạn post quá nhiều thông tin về sản phẩm dẫn tới khách hàng khó chịu và tất nhiên là khách hàng một ngày nào đó sẽ rời bỏ bạn.

Lời khuyên cho các bạn tổ chức bài theo cấu trúc:

  1. 20% thông tin sản phẩm,
  2. 50% thông tin hữu ích (những kiến thức bổ ích liên quan tới gạo mà bạn biết hoặc bạn sưu tầm).
  3. 30% thông tin vui vẻ (nhưng câu chuyện đời, chuyện nghề, cảm súc cá nhân để dẫn dụ khách hàng).

Bán gạo online bằng fanpage

Fanpage là kênh bán hàng phổ biến và thông dụng nhất hiện tại, tuy nhiên sức tương tác của fanpage hoàn toàn phụ thuộc vào chất lượng của nội dung bạn đưa ra, ngoài ra mức độ ưu tiên của fanpage là quảng cáo để facebook kiếm tiền từ bạn do đó sức hiển thị tới khách hàng không nhiều như trang cá nhân

Thế nên nếu bạn chỉ tính làm miễn phí thì tôi khuyên bạn nên thật sự tập chung vào nội dung và hình ảnh của fanpage. Các yếu tố khác như sự đánh giá, sự phản hồi thông tin cũng cần phải đẩy mạnh.

Ưu điểm của bán gạo trên fanpage là có thể tiếp cận lượng khách hàng lớn luôn và ngay mà do có thể quảng cáo được,

Bán gạo online bằng Group facebook

Một cách khá tốt để bán hàng do chi phí bằng không hoặc tương đối thấp, tại sao vậy? Vì không phải group nào cũng cho bạn bán hàng, và không phải group nào cũng miễn phí.

Việc bạn cần làm là tìm kiếm thật nhiều group có sự tương tác tốt liên quan tới những khách hàng tiềm năng, còn lại là đăng sản phẩm và bán. Cách này là cách dễ nhất để triển khai.

Bán gạo online trên trang thương mại điện tử

Ưu điểm là: hoàn toàn miễn phí, không giới hạn phạm vi

Điều giới hạn duy nhất là khả năng thu hút khách hàng tới sản phẩm của bạn. Thật khó để nói hết chỉ trong một chủ đề ngắn tôi xin phép bàn sâu hơn về chủ đề về kinh nghiệm bán gạo trên trang 7 thương mại điện tử như nào ở một bài sau.

Bán gạo online trên website

Website là một kênh bán hàng rất thông dụng ở thời điểm này. do đó đầu tư một website cũng là một điều nên làm, mức chi phí thì tùy thuộc với một website tầm trung sẽ có giá từ 2-10 triệu tùy đơn vị.

Khi có website thì điều cần làm là cập nhật thông tin và quảng bá sản phẩm, còn tùy thuộc vào cách làm của bạn dẫn tới mức chi phí khác nhau.

Ngoài ra cũng có một nền tảng web có thể bán hàng là các trang diễn đàn, forum có thể mang lại khách hàng như: lamchame, eva, .... khá nhiều trang khác, hệ thống website này cách làm và chi phí tương đối giống group trên facebook mà bạn cũng nên nghiên cứu.

Trên đây là tổng hợp các thắc mắc liên quan tới buôn bán gạo online hay offline, hi vọng bài viết sẽ hữu ích với Anh/Chị.

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811