Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 22 khách và 13 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6264542
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
185
5151
15457
36833
41273
6264542

IP của bạn: 18.191.174.168

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



Gạo hoang Bắc Mỹ và những lợi ích đối với sức khỏe

Gạo hoang Bắc Mỹ và những lợi ích đối với sức khỏe

Hẳn nhiều người đã từng nghe tới gạo hoang Bắc Mỹ nhưng thực sự không phải ai cũng hiểu được giống gạo này có đặc điểm như thế nào, công dụng ra sao. Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua thông tin dưới đây bạn nhé.

  • Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 
  1. Gạo lứt có tốt không?
  2. Bí mật gạo đen tiến vua
  3. Những lưu ý khi mua gạo từ thiện
  4. Các loại gạo có thể phù hợp với gia đình Bạn: gạo nếp ngon nhất, gạo sạch

Gạo hoang Bắc Mỹ là gì?

Dù được gọi là gạo hoang nhưng thực tế loại này không phải là gạo. Chúng có hình dáng giống gạo và được chế biến giống các loại gạo khác. Thực tế, đây là hạt của một loại cỏ thủy sinh tương tự cây lúa. Loại cỏ này mọc tự nhiên trong đầm lầy nước ngọt nông, dọc theo bờ hồ hoặc suối.

Lúa hoang có nhiều loại khác nhau, chủ yếu là lúa có nguồn gốc từ Bắc Mỹ (cụ thể là vùng Great Lakes) và được thu hoạch dưới dạng hạt. Lúa hoang ban đầu được trồng, thu hoạch bởi người Mỹ bản địa.


Gạo hoang Bắc Mỹ có hình dáng tương đối giống hạt gạo bình thường

Lúa hoang Bắc Mỹ có lớp vỏ bên ngoài cứng, hạt bên trong giàu dinh dưỡng. Chúng có hàm lượng chất chống oxy hóa, protein, vitamin, chất xơ và khoáng chất cao hơn so với gạo trắng truyền thống. Đồng thời, nó còn có hàm lượng gluten và chất béo thấp.

Lợi ích của gạo hoang Bắc Mỹ đối với sức khỏe

Lợi ích của gạo hoang Bắc Mỹ được xem là siêu thực phẩm của thế kỷ vì có nhiều lợi ích đối với sức khỏe của người sử dụng như:

Giúp tiêu hóa tốt, chống oxy hóa hiệu quả

Gạo hoang có hàm lượng protein và chất xơ cao hơn so với các loại gạo thông thường và nhiều loại ngũ cốc khác. Chất xơ tối ưu hóa sự cân bằng cholesterol trong cơ thể. Đồng thời, nó giúp con người tiêu hóa tốt hơn, tăng cường nhu động ruột, giảm nguy cơ táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, làm sạch hệ thống tiêu hóa hiệu quả. Đặc biệt, nó còn phòng ngừa các vấn đề tiêu hóa nghiêm trọng như loét dạ dày, trĩ, ung thư đại trực tràng.

Đồng thời, nguồn chất chống oxy hóa mạnh mẽ trong gạo hoang cũng góp phần bảo vệ cơ thể, chống lão hóa, ngăn ngừa ung  thư, bệnh tim mạch,... hiệu quả. Kết quả phân tích trên 11 mẫu gạo hoang cho thấy nó có hoạt chất chống oxy hóa cao gấp 30 lần so với gạo trắng.


Gạo hoang Bắc Mỹ có nhiều công dụng đối với sức khỏe

Có lợi cho sức khỏe tim mạch

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh tác dụng của gạo hoang Bắc Mỹ đối với sức khỏe tim mạch. Cụ thể, chế độ ăn uống có bổ sung gạo hoang giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch (nguy cơ mắc bệnh thấp hơn 16 - 21% so với nhóm đối chứng).

Cụ thể, việc tăng 25g gạo hoang vào bữa ăn mỗi ngày có thể làm giảm 12% nguy cơ đau tim. Một nghiên cứu khác cũng cho thấy ăn ít nhất 6 phần gạo hoang mỗi ngày sẽ làm giảm quá trình tích tụ mảng bám trong động mạch. Đồng thời, loại gạo này còn làm giảm cholesterol LDL có hại, ngăn ngừa nguy cơ tích tụ mảng bám trong động mạch, từ đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim hiệu quả.

Giảm nguy cơ mắc tiểu đường tuýp 2

Một chế độ ăn nhiều ngũ cốc nguyên hạt như gạo hoang Bắc Mỹ có thể làm giảm tới 20% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại 2. Tác dụng này có được là nhờ hàm lượng các khoáng chất, chất xơ, vitamin và hợp chất thực vật có trong loại gạo này. Cơm gạo hoang đã được chứng minh là có khả năng kiểm soát lượng đường trong máu, giảm kháng insulin rất tốt.

Chỉ số đường huyết chính là thước đo tốc độ tăng của lượng đường trong máu. Chỉ số đường huyết của gạo hoang là 57, tương đương gạo nâu và yến mạch. Điều này đồng nghĩa với việc ăn gạo hoang ít ảnh hưởng tới lượng đường trong máu sau khi ăn nên đây là loại thực phẩm rất phù hợp với bệnh nhân tiểu đường.

Tăng cường khả năng miễn dịch

Vitamin C có trong gạo hoang kích thích cơ thể sản xuất các tế bào bạch cầu - tuyến phòng thủ của cơ thể chống lại các tác nhân, mầm bệnh và vi khuẩn từ bên ngoài. Đồng thời, vitamin C còn là thành phần quan trọng của collagen, hỗ trợ sản sinh các tế bào, mô và cơ quan, thành mạch máu, giúp chúng ta có một sức khỏe tốt hơn.

Với những thông tin trên, có thể khẳng định gạo hoang Bắc Mỹ chính là lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của mỗi chúng ta.

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811