Kenny Phạm

    ATM GẠO       ATM GẠO       ATM GẠO

Sản phẩm khuyến mại

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
 
NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ
ISO 22000 : 2005

Thư viện sản xuất gạo

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

 

MỚI:  GẠO LỨC SẠCH     GẠO SẠCH BẮC HƯƠNG   

Góp ý sản phẩm

Chân thành cảm ơn nếu quý khách có thể đóng góp ý kiến về sản phẩm gạo của chúng tôi !

 Tư vấn đại lý 
 

 

 

Đối tác tiêu biểu

                                                              

Đang online

Đang có 28 khách và 10 thành viên đang online

An toàn thực phẩm

iso 22000 : 2005 - gao FAS

 

NHẬN GIA CÔNG ĐÓNG BAO
GẠO BIẾU TẶNG THEO YÊU CẦU

 

Đăng nhập

Khách hàng tin dùng

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider
Click and Call...

Số lượng truy cập

6264204
Hôm nay
Hôm qua
Tuần này
Tháng này
Tháng trước
Toàn bộ
4998
3573
15119
36495
41273
6264204

IP của bạn: 3.149.214.32

NHẬP TÌM SẢN PHẨM GẠO



Bí mật của gạo đen - loại gạo từng được dâng cho vua chúa

Bí mật của gạo đen - loại gạo từng được dâng cho vua chúa

Gạo trắng, gạo nâu đều là những loại gạo quen thuộc trong đời sống hằng ngày. Bên cạnh đó, còn có loại gạo vô cùng bổ dưỡng, đó là gạo đen. Với tác dụng phòng ngừa bách bệnh, trong đó có ung thư, gạo đen từ xa xưa đã được hoàng tộc sử dụng, được ví như gạo tiến vua.

Tuyển tập bài viết hay nên đọc: 

  1. Chọn gạo nấu cháo cho bé
  2. Biến động của giá gạo xuất khẩu
  3. Gạo lứt có tốt không
  4. Các loại gạo có thể bạn quan tâm: gạo ngon, gạo miền bắc

Gạo đen - thức ăn quyền quý của vua chúa

Nhiều người nghĩ rằng gạo chỉ có màu trắng. Tuy nhiên, thực tế có nhiều loại gạo với nhiều màu sắc khác nhau như gạo nâu, gạo đỏ,... Tuy nhiên, gạo màu đen mới là loại thượng hạng nhất, là loại ngũ cốc cao cấp với hàm lượng dinh dưỡng cao.

Đối với người Trung Quốc cổ, gạo đen là loại thức ăn quyền quý, chỉ dành riêng cho vua chúa và hoàng tộc. Nó có hàm lượng chất bổ dưỡng cao, khả năng chữa bệnh thần kỳ. Thậm chí, nếu thường dân bị bắt quả tang tự ý ăn loại gạo này thì họ sẽ bị xử phạt rất nặng, có thể bị xử tội chết.


Gạo đen chỉ được dâng lên vua chúa từ thời xa xưa

Nghiên cứu của Nhật Bản cho thấy gạo đen có nguồn gốc vào khoảng 10.000 năm trước. Tuy nhiên, gạo đen rất hiếm vì nó chỉ thỉnh thoảng mọc dưới dạng đột biến gen. Nó khiến cây lúa sản xuất ra lượng lớn chất chống oxy hóa anthocyanin. Người nông dân đã phát hiện ra sự bổ dưỡng của nó và tìm cách trồng đại trà.

Tới nay, gạo đen đã gần gũi hơn với các gia đình. Và theo các nhà khoa học, việc sử dụng gạo đen mang lại nhiều lợi ích sức khỏe hơn so với các loại gạo khác.

Tác dụng của gạo đen đối với sức khỏe

Không chỉ hiếm, gạo đen còn rất quý với nhiều công dụng cho sức khỏe như:

Gạo đen tốt cho tim và não

Theo các nhà khoa học, hợp chất anthocyanin trong gạo đen có hàm lượng rất cao. Hợp chất này có khả năng bảo vệ sức khỏe tim và não bằng cách hạn chế tình trạng viêm nhiễm, giảm cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và chứng mất trí nhớ. Bên cạnh đó, gạo đen còn có hàm lượng đường thấp, nhiều vitamin E và chất xơ hơn so với gạo lứt nguyên hạt, giúp thúc đẩy tiêu hóa và bảo vệ trái tim.

Gạo đen tốt cho gan

Gạo đen có tác dụng tốt với bệnh nhân gan nhiễm mỡ không phải do nguyên nhân rượu bia. Cụ thể, các nhà khoa học đã nghiên cứu trên chuột bị bệnh gan nhiễm mỡ. Sau 7 tuần cho chuột ăn chế độ gạo đen, họ thấy mức độ máu trong mỡ được cải thiện, giảm đáng kể lượng triglyceride chất béo từ mỡ động vật và dầu thực vật, giảm nhiều cholesterol hơn. Từ đây, các nhà nghiên cứu đã khẳng định rằng việc ăn gạo đen giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh gan nhiễm mỡ hiệu quả.


Gạo đen rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng

Gạo đen giảm tình trạng sưng viêm

Tuy sưng viêm là một phản ứng bình thường, chứng tỏ cơ thể khỏe mạnh, đang phản ứng với các loại vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài nhưng theo các bác sĩ, tình trạng viêm nhiễm kéo dài có thể gây ra nhiều bệnh nguy hiểm như hen suyễn, viêm khớp, ung thư,... Vì vậy, tìm ra các giải pháp chống sưng viêm là rất cần thiết.

Các nhà nghiên cứu của Hàn Quốc sau khi nghiên cứu hiệu quả chống viêm da của cám gạo đen và cám gạo lứt trên động vật cũng đã có kết luận rằng: Gạo lứt không hề có tác dụng trong việc chống viêm nhiễm. Còn gạo đen là thực phẩm rất hữu dụng trong việc phòng ngừa các bệnh liên quan tới tình trạng viêm nhiễm mãn tính.

Gạo đen phòng chống ung thư

Hiệp hội Ung thư Mỹ đã khẳng định hợp chất anthocyanin có trong gạo đen còn có đặc tính chống khối u rất mạnh. Cụ thể, hợp chất này ngăn chặn tình trạng di căn ung thư đại trực tràng và ung thư vú (trong các trường hợp được nghiên cứu).

Như vậy, các nhà nghiên cứu cũng tin rằng chất anthocyanin có khả năng giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ung thư và nhiều vấn đề về sức khỏe khác. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có đủ bằng chứng cho thấy chất này có khả năng loại bỏ được các tế bào lão hóa hình thành trong cơ thể.

Hiện nay, sản lượng gạo đen trên thế giới chỉ bằng khoảng 10% so với gạo trắng. Bởi vậy, giá gạo đen có phần nhỉnh hơn gạo trắng. Tuy nhiên, với những lợi ích cho sức khỏe không thể thay thế thì loại gạo này vẫn rất đáng để mua, sử dụng trong gia đình.

Vinaora Nivo SliderVinaora Nivo SliderVinaora Nivo Slider

GIAO GẠO TẬN NHÀ !

 

 

Tin khuyến mại

 

 

Tin ngành nghề

Tin doanh nghiệp

   

" Là những cá nhân xuất sắc được tuyển chọn và đào tạo từ khi còn là sinh viên tại các trường đại học, chúng tôi rất tự hào được phục vụ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn khách hàng của FAS Việt Nam. Đây thực sự là môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn đòi hỏi nỗ lực cống hiến cao đối với khách hàng, vừa đòi hỏi đáp ứng chuyên môn nghiệp vụ chuyên sâu cả về lý luận và thực hành được liên tục trau dồi xuyên suốt quá trình thu mua, chế biến kinh doanh gạo cao cấp tại khu vực Miền Bắc."

 

Hãy liên hệ ngay !  Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ !

CALL US :    04 - 6673 4811 /  6680 4811